thietkelogoctm
Account not Activated

Status:
Letzter Besuch:
(Versteckt)
Gesamte Onlinezeit:
(Versteckt)
DOB:
January 1
Bio:
Theo thống kê, hiện nay có tới một nửa số người (khi mua sắm online) tìm xem các video liên quan đến sản phẩm, dịch vụ trước khi họ đưa ra quyết định mua hàng. Trong số này có tới 90% cho biết video giới thiệu là rất hữu ích. Nếu nội dung video tốt, nó có thể khiến 85% người tiêu dùng có nhiều khả năng mua hơn, sau khi xem video giới thiệu sản phẩm của bạn.

Một số nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng, ở các trang bán hàng mà có nội dung giới thiệu bằng video sẽ có giá trị chuyển đổi tốt hơn những trang chỉ có văn bản và ảnh. Tôi cũng đã làm một một thực nghiệm trên Tiki, Sendo Lazada…và cũng phát hiện ra rằng: Hầu như những gian hàng nào có lượng bán ra “khủng” đều chú trọng giới thiệu sản phẩm bằng video. Bạn có thể quan sát sẽ thấy rõ điều này.
Có nhiều lý do, nhưng một trong số đó là video giúp giữ chân khách truy cập trên trang lâu hơn. Video cũng mô tả chân thực hơn về sản phẩm, dịch vụ, do đó chiếm được niềm tin hơn. Còn giới thiệu bằng văn bản thì, như đã đề cập, con người có xu hướng… ngại đọc. Kể cả họ có đọc thì khách hàng tiềm năng có ít niềm tin hơn do không thể nhìn thấy sản phẩm, dịch vụ. Ảnh minh họa cũng không chiếm được nhiều lòng tin bởi người ta biết rõ ảnh hưởng của app, góc chụp và công nghệ xử lý của Photoshop. Thế cho nên trên mạng xã hội mới hay xảy ra cảnh bóc phốt lẫn nhau. “Sản phẩm trên ảnh thì lung linh còn thực tế thì trông như như thế này đây”, tài khoản Hoa Phuong bức xúc.

Nếu trang web, fanpage, gian hàng online của bạn mà chưa có nội dung giới thiệu nội dung bằng video thì nên chú ý sử dụng giải pháp này. Bạn có thể tự sản xuất, hoặc nếu có khả năng tài chính thì nên thuê dịch vụ làm video chuyên nghiệp. https://ilive.vn/category/con-nguoi/
Sex:
Male
Beiträge (gesamt):
0 (0 Beiträge pro Tag | 0 Prozent aller Beiträge) (Alle Beiträge finden)
Themen (gesamt):
0 (0 Themen pro Tag | 0 Prozent aller Themen) (Alle Themen finden)